Sunday, 20/10/2019|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử TRƯỜNG THCS THỊNH LIỆT
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM "Một số vấn đề về phương pháp giảng dạy tích hợp đối với môn Ngữ văn"

Giảng dạy tích hợp đối với Ngữ văn là một trong những nhiệm vụ trọng tâm đối với chương trình và sách giáo khoa lần này: Đổi mới phương pháp dạy và học. Trong chương trình Ngữ văn THCS tích hợp 3 phân môn: Văn - Tiếng Việt - Tập làm văn lần này có tác dụng tạo mối liên kết khăng khít với nhau. Việc giảng dạy theo hướng tích hợp có tác dụng lớn đối với học sinh trong việc hấp thụ kiến thức sách giáo khoa Ngữ văn THCS, cho thấy sự nhấn mạnh những điểm đồng quy về kiến thức, kĩ năng giữa 3 phân môn để thực hiện quan điểm tích hợp. Xuất phát từ việc đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo của học sinh nên tôi đã chọn nghiên cứu đề tài: "Một số vấn đề về phương pháp giảng dạy tích hợp đối với môn Ngữ văn".


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin Video
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Hôm qua : 67
Tháng 10 : 878
Tháng trước : 3.785
Năm 2019 : 6.128
Năm trước : 417
Tổng số : 6.548